Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Một số dự án Dé Lantana đã thực hiện trong thời gian qua.


Cung cấp số lượng lớn (hơn 600 chiếc) đèn lồng truyền thống với các kích thước từ 1m70 đến 2m20 (vượt chuẩn mặc định là 1m). Trong thời gian cận kề với năm mới, thời tiết tại miền Trung cũng có phần gây cản trở cho công việc. Tuy nhiên, xưởng đèn đã hoàn thành công việc vượt 12 ngày so với tiến độ đưa ra. (click vào đây để xem hình ảnh).
Năm nay (2011), chúng tôi tiếp tục cung cấp số lượng lớn đèn lồng Hội An trang trí cho event năm mới của Singapore. Đặc biệt, năm 2011 này, chúng tôi đã hoàn thành kỷ lục chiếc đèn có đường kính 1m, chiều dài 2,5m xem hình ảnh tại đây. Chiếc đèn này được treo tại trung tâm thành phố trong dịp Noel 2011 này.
thumb (1)
Chúng tôi cung cấp đèn trang trí tại nhà hàng Galaroyale, siêu thị Maximart, siêu thị Coop Mart, các gian hàng trưng bày sản phẩm của các nhãn hàng nệm Kymdan, Len xuất khẩu Thanh Thanh, các tiệm bánh rải rác trên các đường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng… Làm quà tặng tết cho các công ty Sapuwa, Cổng vàng, phục vụ các event Tết cho công ty Hoa Mặt trời…(click vào đây để xem hình ảnh)
3. Cung cấp sản phẩm bán lẻ cho các siêu thị, nhà bán lẻ.

Dé Lantana đã cung cấp các sản phẩm đèn trang trí cho các siêu thị thuộc hệ thống siêu thị Vinatexmart Miền Tây, các cửa hàng bán lẻ trong Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội. Hệ thống bán lẻ Oriental Unicorn (Quảng Đông – Trung Quốc), Wildfiber (Santa Monica – Hoa Kỳ), xuất khẩu hàng Hallowen sang thị trường Anh, hàng hoa sen sang thị trường Úc. (click vào đây để xem hình ảnh)

Thiết kế và thực hiện 40 chiếc đèn loại chu vi 2m và 3m để phục vụ trang trí mùa trung thu năm 2011 (click vào đây để xem hình ảnh).

Thời gian để thực hiện hợp đồng này là 25 ngày, Dé Lantana đã bàn giao đúng thời gian quy định và nhận được sự hài lòng từ khách hàng. (xem hình ảnh ở đây)

Dé Lantana cung cấp gói dịch tư vấn thiết kế lại các mẫu đèn treo phù hợp với không gian resort. (xem hình ảnh ở đây).
7.Dự án đèn trang trí cho nhà hàng Orivy.
Sản phẩm đèn lồng lụa ,đèn lồng Hội An trang trí cho nhà hàng Orivy tại 578/1 Cửa Đại – Hội An.Phù hợp với kiểu thiết kế cổ kính và trang nhã của nhà hàng , Dé Lantana hân hạnh đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đẹp nhất .
8. Dự án đèn trang trí cho cầu quảng trường sông Hoài – thành phố Hội An.
Vào dịp tết Giáp Ngọ 2014 , Dé Lantana đã thực hiện thi công trang trí cho cầu quảng trường sông Hoài tại thành phố Hội An tỉnh Quảng Nam để tham dự cuộc thi đèn lồng Hội An truyền thống hàng năm.
đèn lồng hội an
đèn lồng Hội An trang trí trên cầu quảng trường

Dé Lantan tự hào là một trong những xưởng sản xuất hàng đầu về mặt hàng đèn lồng hội an tại thành phố Hội An
Thông tin của chúng tôi:
Dé Lantana Silk Lantern & Lamp
Cửa hàng: 501 Nguyễn Kiệm. F9, Q Phú Nhuận, Tp.HCM\

Mail: saigon@)denlantan.com
Điện thoại: (08) 6657 6650 / 0932 280 560

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét